Nhiều startup khó khăn lắm mới lấy được một hợp đồng, nhưng lại để vuột mất chỉ vì văn phòng “thiếu khang trang”.
Xem thêmThời gian trước, khách hàng của phân khúc bất động sản hạng sang chọn nhà dựa trên tiêu chuẩn khẳng định đẳng cấp: nội thất xịn, có những dịch vụ đặc quyền; nhóm khách của phân khúc tầm trung lại chuộng “nhất vị nhị giá”. Khoảng thời gian gần đây, thị hiếu chọn nhà của cả 2 nhóm khách này đều có sự thay đổi: họ chọn những căn nhà an toàn, bảo vệ sức khỏe. Một xu hướng bất động sản mới cũng được hình thành.
Xem thêmKhông giống với bất cứ khu đô thị nào tại Việt Nam, Sunshine Sky City vừa là resort tại gia giữa lòng thành phố, vừa không tách biệt bạn với nhịp sống muôn nơi với hàng loạt tiện ích cao cấp. Làm chủ căn hộ tại đây, bạn vừa được sống sinh thái vừa được sống tâm điểm, sống hiện đại…
Xem thêmTrong bối cảnh thị trường BĐS tại TPHCM “khát” căn hộ chung cư thì Sunshine Sky City liên tục bung hàng giải cơn khát người mua nhà. Đặc biệt, để tri ân những khách hàng tin tưởng lựa chọn, chủ đầu tư Sunshine Group đã “chơi trội” khi quyết định tung ra chương trình khuyến mãi khủng trong tháng 10 này.
Xem thêmSunshine Group đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản TP.HCM bằng những bước đi tiên phong, bền vững. Không dùng những lợi thế về vị trí dự án, tiện ích, kiến trúc để trở thành người dẫn đầu, chủ đầu tư này chọn cho mình hướng đi khác biệt, mang đậm dấu ấn công nghệ. Quan trọng hơn, hướng đi này phục vụ tối đa cho nhu cầu sống của cư dân.
Xem thêmTrong thị hiếu chọn nhà của đa số người Sài Gòn, dát vàng chưa bao giờ là tiêu chuẩn để đắn đo chọn lựa hay ngay tức thời phải lòng mà xuống tiền cho một căn hộ. Chi tiết dát vàng hay nạm ngọc thường chỉ là điếm nhấn truyền thông mà một số dự án theo đuổi; song khách hàng thường hướng đến “lõi” của dự án hơn là “chiếc áo” lộng lẫy của nó.
Xem thêm