MENU

Tin tức

23 03/2024
Chính phủ và những hành động quyết liệt “chưa từng có” tạo bàn đạp để doanh nghiệp bất động sản bứt phá

Thị trường bất động sản đang có những bước biến chuyển mạnh mẽ nhờ hàng loạt động thái dồn dập từ phía Chính phủ. Đến nay, các tín hiệu phục hồi và phát triển thị trường ngày càng rõ nét. Đây cũng là bệ đỡ để những doanh nghiệp lớn như Sunshine Group thúc đẩy thi công đưa dự án ra thị trường.

Xem thêm
22 03/2024
Trên công trường dự án Sunshine: Nhà thầu nỗ lực bám tiến độ

Trước sự vào cuộc quyết liệt, đồng bộ của Chính phủ và các bộ, ngành, thị trường bất động sản đã có những chuyển biến tích cực. Và ngay trong giai đoạn khó khăn nhất, nhiều doanh nghiệp đã nỗ lực phát triển dự án, dồn toàn lực thi công để tăng nguồn cung, tạo thanh khoản, trong đó có các dự án mang thương hiệu Nhà Sunshine. Thị sát một vài dự án trọng điểm của Sunshine tại Hà Nội, chủ đầu tư, Tổng thầu và các nhà thầu phụ đang tích cực, nỗ lực triển khai thi công để đảm bảo các công trình về đích đúng tiến độ

Xem thêm
22 03/2024
Tổ hợp cao tầng Sunshine Sky City tốc lực thi công với kế hoạch từ giữa tháng 4/2024 sẽ cất nóc thêm 3 tòa tháp

Tiếp nối đà thi công tấp nập, khẩn trương của các dự án Sunshine Group trên địa bàn cả nước, tại quận 7 – TP.HCM, tổ hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ hạng sang Sunshine Sky City hiện đang được tổng thầu SCG tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công, với kế hoạch liên tiếp cất nóc các tòa S4 (38 tầng), S3 (36 tầng), S2 (36 tầng) từ giữa tháng 4 , tháng 6 và tháng 7/2024.

Xem thêm
10 02/2024
Chủ tịch Sunshine Group Đỗ Anh Tuấn: “Chờ gió đông” bùng nổ trong năm 2024

2023 được ví là năm khó khăn chưa từng thấy trong hơn một thập kỷ qua đối với ngành bất động sản. Doanh nghiệp giống như con thuyền lênh đênh giữa cơn bão biển, dù bị sóng gió quật ngã vẫn kiên cường tiến về phía trước và chờ đợi hừng đông hửng sáng sau đêm giông tố.

Xem thêm
08 12/2023
Sunshine Group đẩy nhanh tiến độ thi công Sunshine Sky City

Với mục tiêu mang đến những trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng cuối, Sunshine Sky City đang được đẩy nhanh tiến độ thi công nhằm tạo thêm nguồn cung cho thị trường bất động sản TP. HCM những sản phẩm đẳng cấp, chất lượng.

Xem thêm
05 10/2023
Cận cảnh Sunshine Sky City – Dự án Căn hộ “chuẩn khách sạn” 4.0 ven sông đầu tiên tại Quận 7 (TP. HCM)

Sunshine Sky City – Tổ hợp Thương mại – Dịch vụ – Căn hộ “chuẩn khách sạn” 4.0 ven sông đầu tiên tại Quận 7, TP.HCM đang được khách hàng và nhà đầu tư đặc biệt quan tâm về tiến độ thi công, pháp lý cũng như hạ tầng kết nối dự án.

Xem thêm